BTS trở thành đại diện của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”

BTS trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”

Các bạn biết không, BTS đã bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile” đó. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá điều này ngay nhé.

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lotte Nước Ta đã chính thức “ tung ” kẹo gum không đường Lotte Xylitol tại thị trường trong nước vào năm 2006. Trải qua 15 năm, tên thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực bởi một thiên chức “ Vì một hội đồng không sâu răng ” .Và gần đây, cộng động mạng đã ” đứng ngồi không yên ” khi BTS giật mình trở thành đại diện thay mặt mới của “ Xylitol ” trong chiến dịch “ Smile to Smile ”. Để hiểu rõ hơn về điều này, bạn hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu thêm bài viết dưới đây ngay nhé .

1Thông tin về chiến dịch “Smile to Smile” của Lotte Xylitol

Vào ngày 26/05/2021, có thông tin cho rằng Lotte Xylitol sẽ hợp tác cùng BTS – nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa nụ cười khắp thế giới.

Mọi Người Xem :   Top 20 dây chuyền 18kgp giá bao nhiêu hay nhất 2022

Lotte Xylitol sẽ hợp tác cùng BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa nụ cười khắp thế giới

Hiện nay, chúng ta phải luôn kiên nhẫn và dũng cảm đối mặt với nhiều hiểm họa mang tính toàn cầu như thiên tai, dịch bệnh,… BTS mong muốn tiếp thêm dũng khí, trao nụ cười chiến thắng đến mọi người với hy vọng nụ cười sẽ tràn ngập toàn cầu và “nụ cười sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho bạn và những người thân yêu”.

Dự án “Smile to Smile” được Lotte Xylitol Việt Nam quảng bá từ đầu tháng 08/2021

Do cùng chung chí hướng, BTS đã chính thức sát cánh cùng Lotte Xylitol trên hành trình dài mang nụ cười đến toàn bộ mọi người trải qua những giá trị mà nhãn hàng mang lại .

Với tư cách là dự án toàn cầu (có sự tham gia của Lotte Confectionery Hàn Quốc), “Smile to Smile” dự kiến sẽ bắt đầu ở Nhật và tiếp tục tới Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ và Canada. Tùy mỗi quốc gia mà sẽ có thời gian cụ thể. Ở nước ta, dự án đã được Lotte Xylitol Việt Nam quảng bá từ đầu tháng 08/2021.

2XYLITOL x BTS có gì đặc biệt?

Được mệnh danh là “kẹo cao su quốc dân” ở Hàn, nhiều người tiêu dùng đã ưa chuộng thương hiệu Xylitol bởi đảm bảo vệ sinh an toàn.

Và giờ đây, nhóm nhạc nam BTS sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Xylitol ở chiến dịch “Smile to Smile”. Đặc biệt, ca khúc “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát chiến dịch trên toàn cầu.

Mọi Người Xem :   Blended Scotch Whisky

Ca khúc “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát chiến dịch “Smile to Smlie” trên toàn cầu

Và cũng ở chiến dịch “ Smile to Smile ” này, mẫu sản phẩm kẹo cao su đã mang những sắc màu riêng không liên quan gì đến nhau lôi cuốn người tiêu dùng .

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm Xylitol x BTS vẫn giữ thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc, chắc chắn, giúp bảo quản kẹo tránh khỏi các tác động từ bên ngoài như gió, nước, côn trùng,… một cách hiệu quả.

Sản phẩm Xylitol x BTS có thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc với hình ảnh từng thành viên BTS hoặc hình cả nhóm in trên nhãn lọ kẹo

Nhưng điều đặc biệt nhất ở sản phẩm Xylitol trong chiến dịch “Smile to Smile” này là từng thành viên BTS đều được in hình riêng hoặc hình cả nhóm trên nhãn lọ kẹo. Do đó, nếu bạn yêu thích idol nào thì có thể mua ngay cho mình lọ kẹo riêng biệt nè.

Về thành phần

Xylitol là thành phần chính của kẹo cao su Lotte Xylitol

Kẹo gum duy nhất được Hội Răng Hàm Mặt khuyên dùng với hơn 50% Xylitol trong thành phần làm ngọt, giúp ngăn ngừa sâu răng. Xylitol là chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây sồi xanh có vị ngọt như đường nhưng lại có hàm lượng calori thấp, giảm tác nhận gây sâu răng, giảm thiểu mảng bám đồng thời tăng lượng canxi trong miệng, giúp tăng cường tái tạo men răng

Về hương vị

Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (bên trái) và “Purple Mix” (bên phải)

Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (lọ màu trắng – nhãn xanh biển) và “Purple Mix” (lọ màu tím). Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị the mát lan tỏa khắp miệng cùng chút vị ngọt ngọt và hương thơm trái cây hấp dẫn.

Mọi Người Xem :   DÂY XÍCH INOX M4 (D4), XÍCH INOX 304, BÁO GIÁ 2020 - Nam hải

Phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS có hai loại là “Xylitol Gum Berry Mix 7” (bên trái) và “Xylitol Gum Peach” (bên phải )

Ngoài ra, còn có phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS dự kiến bán vào tháng 10/2021 tới, gồm có hai loại là “ Xylitol Gum Berry Mix 7 ” và “ Xylitol Gum Peach ” dạng thanh có hình của mỗi thành viên .

Về dung tích

Khác hẳn so với các sản phẩm trước đó, sản phẩm kẹo cao su Xylitol x BTS ra mắt tại thị trường Nhật Bản có kích thước lớn gấp đôi với trọng lượng lên tới 143g/hộp. Hiện sản phẩm chưa được chính thức bày bán tại Việt Nam, dự kiến sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị thường nước ta vào ngày 01/10/2021 sắp tới.

Kẹo cao su Xylitol x BTS có kích thước lớn gấp đôi sản phẩm thông thường với trọng lượng lên tới 143g/hộp

Kẹo Xylitol x BTS đang được bày bán bên Nhật với giá xê dịch tầm 820 yên / hộp 143 g ( tầm 169.585 đ / hộp 143 g ) .

Sản phẩm hiện chưa được chính thức bày bán tại Việt Nam và thiết kế này hiện đang phát hành tại Nhật Bản. Các bạn cùng chờ đón và sưu tập trọn bộ các thiết kế của Việt Nam sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới nhé!

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết thêm được thông tin về việc BTS bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile” rồi nhé. Nếu bạn là fan của BTS thì hãy cùng Bách hóa XANH chờ đợi sản phẩm sắp ra mắt nha.

Mua kẹo singum Xylitol có BTS làm đại diện với chất lượng tốt tại Bách hóa XANH:

Bách hóa XANH

Source: https://ors.com.vn
Category : Hỏi Đáp

Related Posts

About The Author

Add Comment