Giá Exciter 135 Hiện Nay Và 4 Vấn đề Về độ Xe Bạn Nên Biết!

Exciter 135 là một trong những chiếc xe được sản xuất và phân phổi bởi Yamaha Motor. Exciter được Yamaha ra mắt phiên bản tay côn vào 2009 trước khi được nâng dung tích lên 150cc vào cuối năm 2014.

Xe Exciter 135 cũng là một trong những chiếc xe được nhiều dân chơi sử dụng để độ xe. Chúng ta hãy thử tìm hiểu và khám phá sơ qua về chiếc xe Exciter 135. Và, nếu bạn đang có nhu yếu về độ xe thì bạn hãy tìm hiểu và khám phá về nó trước nhé !

Cập nhật giá xe Exciter 135 mới nhất hôm nay

Năm 2019 Yamaha ghi lại sự ra đời của phiên bản Exciter 135 trọn vẹn mới với nhiều nâng cấp cải tiến về nội cũng như thiết kế bên ngoài. Đây được xem là mẫu xe đang cực ưu chuộng tại thời gian đó. Vậy giá hiện tại của dòng xe Exciter 135 là bao nhiêu ?

Tại khu vực Đông Nam Á, Yamaha vẫn tiếp tục tân trang, cải tiến và phân phối dòng xe Exciter 135 – phiên bản từng đặt nền móng cho sự thành công của dòng xe này. Tuy nhiên tại Việt Nam, với kế hoạch đổi mới mẫu mã sản phẩm, Yamaha đã xác nhận ngừng phân phối dòng Exciter 135 từ năm 2014 để “nhường sân khấu” cho Exciter 150 và Exciter 155 VVA mới.

Vì vậy, bạn chỉ hoàn toàn có thể chiếm hữu dòng xe Exciter 135 đã qua sử dụng với mức giá xê dịch từ 15 – 18 triệu cho mẫu xe zin .

Exciter 135 và những ưu – nhược điểm nổi bật nhất của xe là gì?

Thực ra, Exciter 135 là chiếc xe không còn lạ lẫm trên thị trường xe máy Nước Ta. Cho đến giờ đây, đây vẫn là chiếc xe máy được khá nhiều yêu thích của Yamaha .
Ưu – nhược điểm nổi bật của dòng xe Exciter 135

>>> Xem thêm: Exciter 135 2019 giá chỉ từ 38 triệu đồng sắp về Việt Nam

Những ưu điểm của Exciter 135

Kể từ khi ra đời, Exciter 135 được Yamaha phong cách thiết kế với nhiều ưu điểm giúp lôi cuốn người mua. Đơn cử như :

Exciter 135 có ngoại hình khá bắt mắt, năng động

Yamaha Exciter 135 được phong cách thiết kế với phần dàn áo khá điển hình nổi bật với những sắc tố và chi tiết cụ thể tem mới. Các đường nét góc cạnh, tươi tắn và đậm chất thể thao .
Xe Exciter 135 được thiết kế với các đường nét góc cạnh, trẻ trung và đậm chất thể thao.
Kiểu dáng thể thao, động cơ can đảm và mạnh mẽ rất thích hợp cho những bạn nam hoặc những bạn nữ đậm cá tính .

Exciter 135 sở hữu động cơ mạnh mẽ

Với khối động cơ 4 thì, dung tích 135 cc, hộp số tròn 4 cấp. Đây cũng là chiếc xe có hiệu suất xe mạnh nhất trong phân khúc xe số trên thị trường xe máy .
Exciter 135 cũng là chiếc xe có công suất xe mạnh nhất trong phân khúc xe số trên thị trường.
Bơm tần suất giúp xe phân phối nguyên vật liệu kịp thời khi cần tăng ga bất ngờ đột ngột. Nó giúp bạn tăng cường nhanh, thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, xe được tăng năng lực làm mát động cơ bằng kiểu sáng khí động học .

>>>Xem thêm: Xe Exciter 135 – Model côn tay làm “mưa gió” một thời

Khả năng vận hành máy của Exciter 135 rất êm

Dù động cơ can đảm và mạnh mẽ nhưng quản lý và vận hành lại êm như … ru. Trong quy trình vận động và di chuyển, bạn chỉ thấy tiếng động của xích và số nhẹ. Hệ thống giảm xóc đơn Monocross giúp ôm cua thuận tiện, tự do và linh động hơn .
Khả năng vận hành xe khá êm nên đây cũng là mẫu xe Exciter 135 được giới độ xe lựa chọn.
Xe nặng đến 116 kg nên chạy có cảm xúc khá đầm. Bao tay có nhiều gai giúp người dùng tránh được trơn trượt khi chuyển dời lâu hoặc gặp trời mưa .

Mọi Người Xem :   [VẠCH TRẦN] Trị Nám Sáng Hồng Bảo Ngọc Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Mãn nhãn với 5 “chiến mã” Yamaha Exciter 2010 độ siêu ngầu

Exciter 135 có hệ thống an toàn khá ổn định

Với 2 thắng đĩa, thắng sau sẽ cho bạn có cảm giảm phanh khá tốt theo lực đạp .
Bánh sau có size to 17 inch, đều không săm giúp bạn bảo đảm an toàn hơn nếu không may cán phải đinh. Không những thế, đây là một trong những chiếc xe được Yamaha phong cách thiết kế có tính năng tiết kiệm chi phí xăng .
Với 2 thắng đĩa, thắng sau của xe Exciter 135 sẽ cho bạn có cảm giảm phanh khá tốt theo lực đạp.

>>>Xem thêm: Exciter 2010 “hồi sinh” qua các bản độ đẹp mê mẩn

Vậy Exciter 135 có những nhược điểm nào trong quá trình sử dụng?

Để nhìn nhận xe, tất cả chúng ta phải trải qua một khoảng chừng thời hạn sử dụng thì mới có độ đúng chuẩn cao. Yamaha Exciter 135 cũng không hề ngoại lệ. Vậy những điểm yếu kém của xe Exciter 135 là gì ?

Exciter 135 bất cập trong chính thiết kế

Thiết kế thể thao nhưng lại gây khó khăn khi cân chỉnh bảo trì thông thường như gió, bugi, xăng… Yên xe hơi nhỏ khiến người ngồi sau khá ê mông, nhất là nếu di chuyển xa. Cốp đựng đồ nhỏ, yên sau phải sử dụng chìa khóa để mở.

Bất cập trong thiết kế xe Exciter 135

Hệ thống động cơ Exciter 135 chưa được thiết kế hiện đại

Exciter 135 vẫn chưa được Yamaha tương hỗ phong cách thiết kế tính năng phun xăng điện tử. Giảm xóc trước khá yếu nhất là khi đi vào đoạn đường xóc thường gây tiếng động không dễ chịu .
Giảm xóc trước khá yếu nhất là khi đi vào đoạn đường xóc, gồ ghề...
Hoặc khi có sự cố va chạm mạnh từ phía trước thì chảng ba, càng đạp, ty phuộc rất dễ bị biến dạng .

Đèn pha chiếu sáng kém

Exciter 135 sử dụng đèn pha halogen nguyên bản chỉ có hiệu suất 35W. Chính cho nên vì thế, năng lực chiếu sáng vào đêm hôm khá hạn chế .
Xe Exciter 135 sử dụng đèn pha halogen nguyên bản chỉ có công suất 35W nên chiếu sáng kém.

Một số nhược điểm khác của xe

Khi cầm tay ga lâu, xe còn khiến người dùng có cảm xúc mỏi tay và khá cứng .
Xích của xe sử dụng nhanh bị chung, trung bình cứ 500 km – 700 km thì bạn phải tăng xích 1 lần .

Tất tần tật những vấn đề về độ xe – có thể bạn chưa biết!

Exciter 135 độ cũng không còn là yếu tố lạ lẫm so với dân mê xe. Bởi, nhiều người cứ ví von “ độ xe chứ không độ nàng ”. Tuy nhiên, không phải cứ có xe độ là bạn hiểu về độ .

Exciter 135 và quy định về độ xe tại Việt Nam

Dù ở bất kể vương quốc nào, độ xe phải cung ứng rất đầy đủ những tiêu chuẩn và quy chuẩn về bảo đảm an toàn. Và bạn cần phải độ xe theo hướng dẫn của hãng sản xuất xe máy. Đặc biệt, những hãng độ xe nổi tiếng lại càng tuân thủ ngặt nghèo những pháp luật này .
Một trong những kiểu độ xe độc đáo thu hút giới mê xe độ.
Hãng độ xe sẽ link ngặt nghèo cùng với nhà phân phối để thử nghiệm, sau đó mới ghi nhận phụ kiện đạt chuẩn. Nhiều nước còn có cơ quan chuyên biệt để tương hỗ và kiểm tra quá trình độ xe này sao cho đúng pháp luật .

Exciter 135 độ không quá khắt khe tại Việt Nam

Ở Nước Ta, việc bạn thay thế sửa chữa những phụ tùng xe máy bên ngoài không ảnh hưởng tác động đến yếu tố bảo đảm an toàn thì không bị cấm. Tuy nhiên, bạn không được phép tự ý đổi cấu trúc xe, cấu trúc, tổng thành của xe. Đơn giản như bạn không được đổi phong cách thiết kế bắt đầu, không thay lốp, vành xe hay đổi khác màu sơn … .
Nếu bạn thay thế các phụ tùng xe máy bên ngoài thì không bị cấm.

Xe độ thường bị phạt bao nhiêu?

Nếu trong quá trình độ xe mà bạn không tuân thủ pháp luật của pháp lý ? Thì thường có hai lỗi cơ bản bị phạt như :

  • Phạt từ 100.000VNĐ đến 200.000VNĐ (với cá nhân) hoặc từ 200.000VNĐ đến 400.000VNĐ (tổ chức) tự ý thay đổi màu sơn, nhãn hiệu xe.
  • Nếu đổi khung, máy, kích thước, hình dáng đặc tính? Mức phạt sẽ dao động từ 800.000VNĐ đến 1 triệu đồng (cá nhân) hoặc 1,6 triệu đến 2 triệu (tổ chức).

Bạn sẽ bị phạt nếu thay đổi màu sơn, nhãn hiệu, khung, kích thước hoặc kết cấu xe.
Tuy nhiên, với mức phạt như trên có vẻ như vẫn còn khá … rẻ. Vì có khá nhiều dân mê xe độ chuẩn bị sẵn sàng chịu phạt để chiếm hữu được chiếc xe đầy đậm cá tính .

Độ xe thường có hai xu hướng cơ bản nhất mà bạn nên biết

Theo giới độ xe thì trong quá trình độ xe, họ sẽ có 2 sự lựa chọn

Mọi Người Xem :   Dipolac G, điều trị viêm da, nhiễm trùng da, dị ứng, trị nấm da, lang ben

Độ “nội công”

“ Nội công ” tức là bên trong xe. Dân độ sẽ tập trung độ nhiều ở dàn máy và dàn lửa với mục tiêu làm tăng sức mạnh của động cơ .
Độ nội công thường được giới mê xe miền Bắc lựa chọn nhiều hơn.
Hình thức độ này vẫn được rất nhiều tay chơi lựa chọn bởi hiệu suất xe tăng rõ ràng chỉ sau vài cụ thể độ .

Độ “ngoại công”

Độ “ ngoại công ” lại tập trung chuyên sâu vào dàn lông, dàn chân thay thế sửa chữa cho những phụ tùng. Một số phụ tùng thường được sửa chữa thay thế như lốp, dây phanh, đĩa phanh và một số ít chi tiết cụ thể nhựa khác .
Một chiếc xe được độ theo phong cách đường phố khá nhẹ nhàng...
Hiệu suất của xe khi được độ ngoại công hoàn toàn có thể tăng nhưng thường không bằng độ nội công. Bên cạnh đó, giới chơi xe miền Bắc thường thích độ “ ngoại ” cho đẹp. Còn giới chơi xe miền Nam lại tập trung chuyên sâu vào hiệu suất và vận tốc xe sau khi độ .

Exciter 135 nên độ ở đâu?

Nếu bạn am hiểu về máy móc, phụ tùng xe thì quá ổn để hoàn toàn có thể tự mua phụ tùng và độ. Nhưng nếu bạn thích mà không hề tự nhích được ? Hãy lựa chọn những địa chỉ độ xe tốt và uy tín nhất để được tư vấn nhé !
Hãy lựa chọn những địa chỉ độ xe tốt và uy tín nhất để được tư vấn nhé!
Tốt nhất là hãy chọn một xưởng độ có tiếng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người mua. Hoặc hãy lựa chọn những người bạn quen biết. Vì như vậy, sẽ tránh được việc bị đôn giá hoặc mất phụ tùng tốt trên xe .

>>> Xem thêm: Pô Exciter 135 giá bao nhiêu?

Chung quy, dù đã ngưng sản xuất nhưng Exciter 135 vẫn là một trong những chiếc xe của Yamaha được nhiều người tin dùng. Nếu bạn thực sự thích chiếc xe này và để tìm kiếm giá xe Exciter 135 rẻ thì nên tìm mua Exciter 135 cũ .

Mua xe cũ cần bạn lưu ý những vấn đề nào?

Để mua xe cũ hiệu suất cao và chất lượng, bạn cần tìm hiểu thêm khá nhiều kinh nghiệm tay nghề khác nhau. Vì thị trường xe máy cũ vô cùng “ thiên biến vạn hóa ” ! Để mua xe cũ chất lượng, bạn hãy tìm hiểu thêm ngay những san sẻ này nhé

Mua xe Exciter 135 cũ nên tham khảo trước giá trên thị trường

Để mua được xe với giá tương thích, bạn cần tìm hiểu và khám phá và tìm hiểu thêm giá trên thị trường thật kỹ. Vì giá xe máy cũ không giống như giá xe máy mới. Nó tùy thuộc vào đời xe, chất lượng của xe .
Bạn thử xem xe mới bán giá bao nhiêu ? Sau đó so sánh giá xe mới với giá xe cũ hiện tại xem có sự chênh lệch đáng kể hay không ? Bên cạnh đó, còn tùy thuộc vào thời hạn sử dụng xe như thế nào ?
So sánh giá xe mới với giá xe cũ hiện tại xem có sự chênh lệch đáng kể hay không?
Đừng quá ham rẻ vì những chiếc xe có giá thấp hơn so với mặt phẳng chung sẽ Open nhiều yếu tố. Như chiếc xe đó không còn dzin, hết hạn sử dụng hoặc gặp những yếu tố về sách vở … Vì thế, bạn cần tìm hiểu và khám phá giá thị trường để nắm được mặt phẳng chung của những chiếc xe cũ .

Tìm mua xe ở những nơi bán có uy tín nhất

Thị phần xe cũ khá sôi động với nhiều shop, đại lý và với nhiều hình thức mua và bán khác nhau. Để mua xe, bạn nên khám phá những nơi bán uy tín nhất hoàn toàn có thể. Một địa chỉ bán xe uy tín sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe cũ chất lượng .
Bạn hoàn toàn có thể tìm mua xe ở nhiều shop, đại lý khác nhau. Tốt nhất là bạn nên khoanh vùng để tìm kiếm hiệu suất cao hơn. Hoặc bạn hoàn toàn có thể nhờ mọi người xung quanh bạn ra mắt những địa chỉ bán xe cũ .
Bạn có thể tìm kiếm thông tin mua bán xe cũ trên website muaban.net.
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm xe cũ trên website muaban.net để tìm hiểu thêm thông tin được rất đầy đủ hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm xe theo khu vực bạn sinh sống, theo khoảng chừng giá bạn muốn mua. Không những thế, website còn tương hỗ bạn đăng tin cần mua xe cũ không tính tiền, rất thuận tiện .

Bạn nên đến kiểm tra xe tận nơi

Khi mua xe cũ, bạn liên hệ trực tiếp với người bán chiếc xe mà bạn cảm thấy vừa lòng nhất. Bạn nên hỏi họ thêm những thông tin tương quan đến chiếc xe. Sau đó, bạn hãy hẹn người bán đi xem xe .
Để kiểm tra xe được kỹ nhất, bạn nên đi xem xe vào ban ngày. Quan sát tổng thể và toàn diện chiếc xe xem chiếc xe cũ có sự giống hệt hay không ? Nước sơn xe ở những bộ phận có sự độc lạ nhau hay không ?
Bạn hãy đề nghị người bán được chạy thử xe để kiểm tra kỹ hơn khả năng vận hành.
Các cụ thể như đinh ốc, chính sách giảm xóc, còi xe, đèn xe cũng nên kiểm tra kỹ. Bạn hãy ý kiến đề nghị người bán được chạy thử xe để kiểm tra kỹ hơn năng lực quản lý và vận hành. Nếu được, nên thử lái xe ở những địa hình khác nhau để có sự cảm nhận rõ ràng nhất .

Mọi Người Xem :   Siro Ho Bảo Thanh Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Họng, Viêm Phế Quản (Chai 125Ml)

Mua Exciter 135 cũ nên lựa chọn những chiếc xe có giấy tờ đầy đủ

Giấy tờ là một trong những điều rất quan trọng khi bạn giao dịch mua bán bất kỳ sản phẩm nào. Nhất là khi bạn mua xe máy cũ, xe đã qua sử dụng. Dù bạn mua xe chính chủ hay không thì vẫn nên yêu cầu xe có giấy tờ đầy đủ.

Giấy tờ là một trong những điều rất quan trọng khi bạn giao dịch mua bán bất kỳ.
Mua xe có sách vở vừa đủ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng xe vận động và di chuyển đường xa. Bên cạnh đó, sách vở xe sẽ chứng tỏ được nguồn gốc chiếc xe rõ ràng nhất. Bạn sẽ tránh được rủi ro đáng tiếc tiêu thụ xe gian, xe nhập lậu hay xe trả góp chưa thanh toán giao dịch xong …

Mua xe cũ không thể bỏ qua quá trình thương lượng giá

Việc thương lượng giá sẽ giúp bạn chiếm hữu chiếc xe cũ với mức giá tương thích hơn. Để thương lượng được, bạn cần nắm rõ thị trường giá xe cũ, xe mới. Bên cạnh đó, việc kiểm tra xe thật kỹ nhìn nhận thật cụ thể cũng giúp bạn thương thượng trong thực tiễn hơn .
Việc thương lượng giá sẽ giúp bạn sở hữu chiếc xe cũ với mức giá phù hợp hơn.
Ông bà xưa có câu “ thuận mua – vừa bán ” nên bạn hãy mạnh dạn đề xuất Chi tiêu với người bán. Bởi vì xe cũ thường thì sẽ không có một mức giá cố định và thắt chặt nào hết, nó sẽ phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn không có kinh nghiệm tay nghề, hãy đi chung với bè bạn hoặc hỏi những người rành về xe. Hãy tự tin nhìn nhận và thương lượng nhưng đừng vì giá mà bỏ lỡ chiếc xe vừa lòng nhé !

Một số lưu ý cần biết khi mua xe máy cũ

  • Để mua xe máy cũ, bạn nên nắm rõ khả năng tài chính trước khi quyết định. Nếu mua xe máy cũ trả góp cũng phải dựa vào khả năng trả nợ hàng tháng
  • Mua xe máy cũ nên tham khảo kỹ quá trình sang tên giấy tờ để tránh mất thời gian
  • Không nên mua xe máy cũ và giao dịch thanh toán online để tránh tiền mất mà xe không có
  • Hãy lựa chọn những nơi hẹn xem xe với địa chỉ rõ ràng, cụ thể nhất. Không nên xem xe ở những nơi hẻm ngõ, tránh đi xem xe vào buổi tối
  • Kiểm tra tổng thể xe và so sánh với đồng hồ xe xem có sự tương đồng giữa thời gian sử dụng và sự hao mòn xe không? 

Không nên mua xe máy cũ và giao dịch thanh toán online để tránh tiền mất tật mang.

Và để tìm mua Exciter 135 cũ với giá tốt, uy tín thì bạn có thể tham khảo trên muaban.net. Chúc bạn sẽ hiểu hơn về chiếc xe này và nhanh chóng sở hữu nó nếu thích nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Ex 2010 có ưu điểm gì mà nhiều người vẫn “săn lùng”

– Vân Anh (Content Writer) –

Xe Exciter 135 có những ưu điểm gì trong quy trình sử dụng ?

Xe Exciter 135 có phong cách thiết kế khá năng động, tươi tắn. Khả năng quản lý và vận hành khá êm dù được trang bị động cơ can đảm và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những trang bị về yếu tố bảo đảm an toàn khi chuyển dời cũng được chú trọng .
Xe Exciter 135 có những điểm yếu kém nào ?

Xe có phong cách thiết kế thể thao nhưng lại gây khó khăn vất vả khi cân chỉnh bảo dưỡng thường thì như gió, bugi, xăng … Đèn pha nhưng lại chiếu sáng kém, cầm tay ga lâu có cảm xúc cứng và mỏi tay …
Bạn hoàn toàn có thể mua xe Exciter 135 ở đâu ?

Bạn hoàn toàn có thể đến những shop, đại lý xe máy để mua. Hoặc khám phá những thông tin bán xe trên website muaban.net để tìm hiểu thêm và mua xe tương thích .

Có nên mua Exciter 135 cũ hay không?

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua xe cũ nếu như muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí kinh phí đầu tư mua xe. Bên cạnh đó, nếu bạn là Fan Hâm mộ độ xe thì việc mua Exciter 135 cũ để độ xe khá tương thích .

Source: https://ors.com.vn
Category : Hỏi Đáp

Related Posts

About The Author

Add Comment